[UEHxBáo Tuổi trẻ] Hoạt động tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp đặc biệt dành cho Phụ huynh: “Cùng con chọn trường”

16/04/2024

Thấu hiểu được nỗi trăn trở của các sĩ tử và phụ huynh trong việc lựa chọn ngành nghề cũng như lựa chọn các trường cao đẳng, đại học phù hợp, Báo Tuổi Trẻ phối hợp Vụ Giáo dục đào tạo (Bộ GD-ĐT), Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức chương trình tư vấn - hướng nghiệp "Cùng con bước vào tương lai" miễn phí dành cho quý phụ huynh.

Tham gia Ngày hội “ Cùng con chọn Trường” của Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh để có cơ hội tìm hiểu Chương trình Cử nhân Lincoln 1+2 :

Những điều chỉ có tại Ngày hội “ Cùng con chọn Trường ” 2024:

✨ Gặp gỡ trực tiếp Ban điều hành chương trình để được tư vấn trực tiếp về ngành học Cử nhân do Trường Đại học Lincoln cấp có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

✨ Được giải đáp các thắc mắc về thông tin chương trình học, học phí và các học bổng hấp dẫn. Tiết kiệm chi phí tối ưu lên đến 20% so với việc du học toàn phần tại Anh Quốc, mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo cao và tiêu chuẩn quốc tế.

✨ Được trao đổi cụ thể hơn về thời gian học tập linh hoạt chỉ trong 3 năm, bao gồm 1 năm tại UEH và 2 năm tại Lincoln (Anh), giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí.

✨Hỗ trợ thông tin về phương thức xét tuyển năm 2024 và đăng ký sớm để nắm bắt cơ hội trở thành sinh viên quốc tế.

🎓 Với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận chương trình giáo dục chuẩn quốc tế một cách hiệu quả và tiết kiệm, Đại học Lincoln (Vương quốc Anh) và Đại học Kinh tế TP. HCM đã thiết lập mối liên kết đào tạo chương trình Cử nhân Kinh tế Quốc tế UEH - Lincoln, với 6 chuyên ngành hàng đầu trong lĩnh vực Kinh tế: Accountancy and Finance, Business and Finance, Business Economics, Banking and Finance, Economics và Economics and Finance.

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN:

   ✨ Sinh viên cần đạt điểm sàn tốt nghiệp THPT.

   ✨ Yêu cầu trình độ Tiếng Anh tối thiểu là IELTS 5.5 hoặc tương đương.

📝 Trong trường hợp không có chứng chỉ tiếng Anh, thí sinh sẽ được tổ chức làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập của mình.

📍 Nhằm giúp Quý phụ huynh và sinh viên hiểu rõ hơn về “Chương trình Cử nhân Lincoln 1+2” Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh tổ chức buổi Tư vấn định hướng chương trình năm 2024 với các thông tin, địa điểm sau:

-    Thời gian: 8h30 ngày 21/4/2024 (Chủ Nhật)

-   Địa điểm: Hội trường B1.302, cơ sở B - 279 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

-    Không gian tư vấn, triển lãm UEH: Sảnh B1

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám quá môi trường học tập chuẩn quốc tế tại Ngày hội tư vấn hướng nghiệp UEH - năm 2024 nhé!

🌟 Đăng ký tham dự tại đây: https://forms.gle/PRoiznGQcCP3grwbA

—----------------------

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH – CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC QUỐC TẾ VỚI ĐẠI HỌC LINCOLN

Địa chỉ: Phòng 1.07, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 028.3825.7364

Email: bachelor.lincoln@ueh.edu.vn

Facebook: Chương trình Cử nhân Lincoln